Sáng ngày 5/9/2023 hòa chung không khí cả nước nô nức đón chào năm học mới, trường Tiểu học Trần Phú long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024.

loading... 

 Đến dự buổi lễ,  về phía thành phố Uông Bí, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp Đ/c Nguyễn Trung Hải - Uỷ viên ban thường vụ Thành uỷ, Chủủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra cùng các đc trong đoàn công tác. Về phía Phường Vành Danh có  Đ/c Phan Minh Toàn - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Phường Vàng Danh; Nhạc sĩ Xuân Quang - Nghệ sĩ vùng mỏ; các ông bà trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh các khối, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cùng toàn thể các em học sinh nhà trường.

loading... 

Mở đầu chương trình là lễ đón 156 em học sinh lớp 1 bước vào năm học mới;  và toàn trường thực hiện nghi thức chào cờ và hát quốc ca. Tiếp đó, thầy và trò nhà trường đã được nghe Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường.

loading... 

loading...  

Thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Nguyễn Trung Dũng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Trong bài diễn văn, đồng chí mong muốn thầy và trò trường Tiểu học Trần Phú sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tràn đầy tình thương và trách nhiệm. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Nhân dịp khai giảng nhà trường vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ giáo dục đào tạo đây là minh chứng cho một năm học thành công với tinh thần cống hiến của đội ngũ toàn trường.

loading... 

Buổi lễ khai giảng của trường tiểu học Trần Phú diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và rất trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.