Sáng ngày 30 tháng 9 năm 2023, Trường TH Trần Phú long trọng tổ chức Hội nghị Nhà giáo, Cán bộ quản lý, Người lao động năm học 2023-2024  
Về dự chỉ đạo Hội nghị, nhà trường rất vinh dự được đón đồng chí: Phạm Thị Minh Thuý – Chuyên viên phòng GD&ĐT. Hội nghị phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, viên chức người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2023-2024.

loading... 
Hội nghị đã đánh giá ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước và cũng nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo. Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

loading... 

loading... 
Nhân dịp này, Công đoàn nhà trường cũng thân mật tặng quà chia tay 2 đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Vũ Thị Hài chuyển công tác; đồng chí Vũ Thị Kim Dung về nghỉ hưu. HN Nhà giáo, CBQL, NLĐ của trường Tiểu học Trần Phú năm học 2023 - 2024 đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần tập trung dân chủ, trách nhiệm, phát huy trí tuệ tập thể, đoàn kết, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị! 

loading...